Friday, February 22, 2008

క్షమించు ప్రియా

ప్రియతామా ... !
కట్టలు తెంచుకుని నీ చెంపలపై నుండి జారే
కన్నీటిని నేనేమని అడిగేది?
గుండె నిండా దాచుకున్న తలపులు
ఒక్కసారిగా రేపిన ప్రకంపనాలతో
కొట్టుమిట్టాడుతున్న నీ మదినేమని అడిగేది
మాటలతో తూటాల వర్షం కురుస్తున్న
మౌనాన్నివీడక నీకున్న ప్రేమను
వ్యక్తపరిచిన నీ పెదవులనేమని అడిగేది
కాలం పయనిస్తూ మిగిల్చిన ఈ ఎడబాటుని
లెక్కచేయక మరచిపోతూనె నన్ను తలచుకుంటున్న
నీ మనసునేమని నేను అదిగేది?
బదులు రాక నీ జాబు కోసమ్ ఎదురు చూడలేక
చీకాటిని చీల్చుకుంటూ వచ్చే ప్రతి ఉష కు విన్నవించుకుంటున్న నా మనవి ...
తెలిసి చేసినదో తెలియక జరిగినదొ, నా వలన నీకు
ఎటువంటి తాపము కలిగిన, నన్ను క్షమించు ప్రియా . . . !!!
మన్నిస్తావు కదూ . . .

2 comments:

Anonymous said...

nee badha chudalekapotunna. nee priya ninnu kshamistundile. :)

-kiran

pranu said...

entha baaga adigaavu....kshama anedi prema ku vunna oka goppa aabharanam...nee prema ninnu kshamistundi..:)